Wednesday, February 3, 2016

Uber's New Logo



Wait nasaan na yung Uber App ko? Maraming nagulat at medyo nadismaya sa bagong logo ng uber. Kung naka auto-update ang apps sa phone nyo ay tiyak na nahirapan o kaya nagulat kayo kasi iba na ang logo ng uber.


Ako to be honest, parang logo sya ng chase bank. Yung Color blue ay yung logo for riders at yung red ay para sa driver. Mas okey para sa akin ang dating logo kasi hahanapin mo lang yung Icon na may "U". Sabi sa email ng Uber "Introducing a more colorful uber" pero mukhang di naman colorful yung logo. Mas colorful pa rin yung logo ng google.  Anyways love ko pa rin ang uber kasi mas mura at safe sya kaysa sa mga taxi at mababait pa ang mga drivers. Gusto nyo ba itry ang uber? Kung meron kang credit card mag register na at gamitin ng uber code ko na "UBERPARENGHILTON" para sa free na 1st Uber ride mo.  Sa mga nag uuber na dyan, ano masasabi nyo sa bagong uber logo?
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...